Chung cư Grand Sunlake 135 Trần Phú - Cuộc sống đẳng cấp view hồ Văn Quán

Chung cư Grand Sunlake 135 Trần Phú là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng bên bờ hồ Tây Hà Nội. Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng lớn với diện tích 4.5ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 30 tầng với hơn 1400 căn hộ và nhiều tiện ích đẳng cấp.



Vị trí đắc địa

Chung cư Grand Sunlake 135 Trần Phú nằm ở vị trí đắc địa trên trục đường Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố như: Hồ Gươm, phố cổ, khu đô thị Mỹ Đình và sân bay Nội Bài. Ngoài ra, vị trí của dự án còn tiện lợi với nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, hệ thống giao thông thuận tiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.


Thiết kế đẳng cấp

Grand Sunlake 135 Trần Phú được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với màu trắng chủ đạo. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng, đảm bảo tối đa sự thoải mái cho cư dân. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 67m2 đến 200m2, bao gồm 2-4 phòng ngủ và đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa, bếp, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, hệ thống cửa thông minh, hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện năng.


Tiện ích đẳng cấp

Chung cư Grand Sunlake 135 Trần Phú sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh, trong lành với công viên cây xanh rộng lớn, hồ điều hòa, bể bơi ngoại và trong nhà, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thương mại, nhà hàng, coffee shop, sảnh đón tiếp khách sang trọng và nhiều tiện ích khác. Với những tiện ích đẳng cấp này, chung cư Grand Sunlake 135 Trần Phú mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đẳng cấp.

An ninh 24/7

An ninh luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi chọn căn hộ chung cư. Tại chung cư Grand Sunlake 135 Trần Phú, an ninh được đảm bảo 24/7 với hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát và thẻ từ vào ra tòa nhà, đảm bảo tối đa sự an toàn cho cư dân.

Giá trị đầu tư tiềm năng

Chung cư Grand Sunlake 135 Trần Phú được xây dựng trên một vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và đầy đủ tiện ích cao cấp. Vì vậy, đây là một trong những dự án có giá trị đầu tư tiềm năng tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Với việc sở hữu căn hộ tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp bên hồ Tây cũng như có cơ hội sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán căn hộ trong tương lai.